Hotline tư vấn miễn phí

Về chúng tôi Đệ Nhất Yến JINDO

17/07/2017 02:06 +07 - Lượt xem: 16893

Về chúng tôi Đệ Nhất Yến JINDO

Công ty TNHH Yến Thiên Nhiên Khánh Hòa là đơn vị phân phối uy tín dòng sản phẩm Yến Sào Cao Cấp dành cho tất cả mọi người cần nâng cao sức khỏe. Dù chỉ mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2017 nhưng Đệ Nhất Yến JINDO đã khẳng định được vị thế và tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp sản phẩm Đệ Nhất Yến JINDO chính hãng giúp chị em nhanh chóng cải thiện các vấn đề liên quan đến sức khỏe, sinh lý và sắc đẹp.

Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty TNHH Yến Thiên Nhiên Khánh Hòa

Công ty TNHH Yến Thiên Nhiên Khánh Hòa được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 3 năm 2017, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, chuyên phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho nhiều đối tượng khách hàng.

Với sứ mệnh “nâng tầm giá trị sống”, giúp mọi người kết nối với thế giới rộng lớn để thành công và hạnh phúc, Công ty TNHH Yến Thiên Nhiên Khánh Hòa tự hào là môi trường chuyên nghiệp giúp nhân viên học hỏi, phát triển. Không những tạo được môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên, Tomi Pharma còn khẳng định vị thế trên thị trường với 8 giá trị cốt lõi: Kỷ luật – Đơn giản – Quyết Liệt – Trung Thực – Cam kết – Tốc độ – Sáng tạo – Học hỏi.

Giới thiệu về công ty TNHH Jido Pharma

Hiện, Công ty đang phân phối nhiều dòng thực phẩm chức năng khác nhau cho khách hàng. Có thể kể đến các sản phẩm như Yến sào Khánh Hòa, ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO SASUKE, ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO JINDO V.V…

Mặc dù thời gian hoạt động chưa lâu năm nhưng Tomi Pharma đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường. Công ty không những trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng mà còn tự hào là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Liên kết hợp tác của Công ty TNHH Yến Thiên Nhiên Khánh Hòa với các doanh nghiệp, đơn vị khác

Hiện nay Công ty TNHH Yến Thiên Nhiên Khánh Hòa đang là thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO SASUKE và ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO JINDO

 

– Địa chỉ: 274/157 Đường 23 tháng 10, Phường Ngọc Hiệp, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

– Điện thoại: 058.314.6666 (call/ sms/ zalo)
– Web: www.Denhatyenjindo.vn /

– Email: Denhatyenjindo@gmail.com
 




Bài xem nhiều